Chiec vay HOAN HAO - CO hay KHONG?

Hình ảnh những chiếc váy của một nhà thiết kế rất nổi tiếng thế giới với đặc trưng là váy ren ôm sát gợi cảm đầy quyến rũ, khi ngắm qua những tấm hình chuẩn-từng-centimet này GIA cũng ngưỡng mộ lắm, thiết kế gì mà tài tình tôn dáng đến ngẩn ngơ vậy ......



....cho đến khi nhìn thấy tấm ảnh của những người BÌNH THƯỜNG mặc lên vẫn những thiết kế đó ....








.... Sau đó tớ mới thấm rằng, KHÔNG-một-thiết-kế-nào-có-thể-HOÀN HẢO-đối-với-MỌI-cô-gái! Thế nên tớ phải viết ra đây, vì tớ chắc chắn rằng không phải cô gái nào cũng là siêu mẫu, và ngay cả siêu mẫu thậm chí cũng có những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể (we are all human, not fairy ;))), vậy nên đừng tự ti về vóc dáng của mình mà hãy chọn những chiếc váy phù hợp nhất với bạn, nếu không biết mình hợp với dáng nào thì đừng ngần ngại inbox, GIA sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn, còn ngược lại, nếu chiếc váy trong mơ của bạn lại không phù hợp với vóc dáng bạn cho lắm thì chưa hẳn đã hết hi vọng, bạn vẫn có thể cải thiện tình hình bằng một số tips nho nhỏ (xin được nói lại là đừng ngần ngại inbox tớ sẽ chia sẻ). Cuối cùng, chúc các cô gái tìm được chiếc váy như ý và thật xinh đẹp trong ngày cưới!

From GIA with LOVE!
XOXO

Nguồn ảnh: somewhere on the internet

No comments:

Post a Comment